หัวข้อข่าว

มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร เสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริต ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น

กำหนดการ อบรมการตัดต่อวีดีโอผ่านสมาร์ทโฟนด้วยโปรแกรมKine Masterสำหรับนักศึกษาและศิษย์เก่า

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกยืนยันสิทธิ์เป็นนักศึกษาใหม่ ภาคปกติ ปีการศึกษา 2565 เรียกลำดับสำรอง รอบที่ 2 รับตรง ค.บ. 4 ปี

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ขอแสดงความยินดีกีบ นักศึกษาและอาจารย์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ ที่ได้รับรางวัล บทความยอดเยี่ยมและรางวัลการนำเสนอ ที่คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

การอบรมการตัดต่อวีดีโอผ่านสมาร์ทโฟนด้วยโปรแกรม Kine Master สำหรับนักศึกษา และศิษย์เก่า วันที่ 26มีนาคม 2565 ณ ห้องประชุมใหญ่ศูนย์วิยาศาสตร์ อาคาร 9 ชั้น 1 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร

การประชุมคณะกรรมการบริหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ครั้งที่ พิเศษ วันที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา14.00 น. ณ ห้องประชุมศรีครามอาคาร 9 ชั้น 1 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร จัดกิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันนวดสมุนไพรจากน้ำมันเนื้อเมล็ดกระบก” ภายใต้โครงการการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ (อพ.สธ.) และกิจกรรม “การศึกษาคุณค่าทางโภชนาการและสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพของจมูกข้าวกล้องออร์แกนิคคั่วบด” ภายใต้โครงการ 1 หลักสูตร 1 ชุมชน สาขาวิชาชีววิทยา ในวันที่ 12 และ วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565 ณ กลุ่มวิสาหกิจชุมชน “ข้าวหอมดอกฮัง” บ้านโคกสะอาด ตำบลอุ่มจาน อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร

สาขาวิชาเคมีจัดกิจกรรมอบรมการทำเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ผลิตภัณฑ์สบู่เหลว และน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ ให้กับนักศึกษาสาขาวิชาเคมี ได้แก่ นักศึกษาหลักสูตร วท.บ. เคมี ชั้นปีที่ 1 และ 2 และนักศึกษาหลักสูตร คบ.เคมี ชั้นปีที่ 2 ในวันเสาร์ ที่ 19 มีนาคม 2565

การประชุมคณะกรรมการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วันที่ 17 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมศรีคราม อาคาร 9ชั้น 1 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏกสลนคร

คณะวิทยาศาสตร์และทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร จัด “กิจกรรมอนุรักษ์ส่งเสริมทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม” คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในวันพุธที่ 16 มีนาคม 2565 ณ วัดพระธาตุนารายณ์เจงเวง ตำบลธาตุนาเวง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร